Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

bàn họp văn phòng siêu hót

Chợ Nội Thất cung cấp các sản phẩm bàn họp văn phòng các loại, hiện kho chúng tôi có hơn 20 mẫu bàn họp. Các mẫu bàn họp chân sắt bàn họp sản xuất đóng theo yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu bàn họp cũ, bàn họp thanh lý với chi phí giá rẻ.

Dưới đây là một số mẫu bàn họp bán cháy hiện nay.

  1. Mẫu bàn họp vuông dài 2m rộng 1m cao 0.75m giá bán là 1,450,000vnd


Bàn họp vuông dài 2M có thể ngồi tới 10-12 người, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melanin. Thiết kế bàn theo xu hướng đơn giản tạo không gian làm việc năng động. Phù hợp với các phòng họp nhỏ.

2. Bàn họp sơn PU dài 2.4mx rộng 1.2m x cao 0.75m giá bán 2.6tr 


Bàn họp 2m4X1m2 sơn PU Bàn họp mặt liền, 2 cạnh dài lượn cong, yếm giữa. Chân bàn ghép hộp trang trí giấy khác màu kết hợp thanh mạ trang trí,bàn không có đợt . Bàn có thể sử dụng được với ghế chân quỳ  phòng họp. Bàn họp sơn PU cao cấp được làm bằng gỗ công nghiệp MDF. Mặt bàn phủ sơn PU Chống ẩm mốc và bền bỉ với thời gian. Bề mặt mịn, sơn bám dính bền bỉ với thời gian, không bị bay màu . Bàn có kiểu dáng đơn giản, mặt bàn hình chữ nhật cách điệu với chiều cao tiêu chuẩn. Bàn có màu nâu đỏ, trên bề mặt có vân kẻ đẹp mắt. Thường được để trong phòng họp, phù hợp với nhiều loại ghế văn phòng khác nhau, giúp tô điểm cho không gian văn phòng. Trên mặt bàn có thiết kế khu vực riêng để đồ dùng rất tiện dụng. đồng thời tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn dày 70mm hình hạt xoàn vê 4 góc, yếm giữa không đợt, chân hộp có rãnh trang trí bắt mắt.

Bàn họp văn phòng sơn PU dài 2m phù hợp với 8-10 người giá 2.250,000vnd

3. Bàn Họp chân sắt cao cấp giá bán giá bán 1,890,000vnd



Bàn họp chân sắt mặt mặt bàn được làm bằng gỗ ép công nghiệp cao cấp phủ Min chống ẩm.
Kích thước bàn: Dài: 240 x Rộng: 120 x Cao: 75cm
Mặt bàn màu vàng sáng được làm từ gỗ Melamine mã 383 bóng đẹp, chống trầy xước. Chân bàn được làm từ sắt cao cấp phủ sơn tĩnh điện. Ống sắt có đường kính 7cm, sắt khung kích thước 5cm x 2,5cm. Mặt bàn dày 2,5cm. Bàn có thể kết hợp với các mẫu ghế văn phòng, tạo nên không gian sang trọng cho văn phòng bạn.

4. Bàn họp Oval hiện đại giá bán 1,450,000vnd


Bán Bàn họp ovan màu PO 2m4X1m2 được  thiết kế đẹp sang trọng. Tạo không gian sáng tạo, góp ý thoải mái cho mọi người. Bàn họp có mặt hình chữ Ovan, mặt bàn liền, không sử dụng đợt.

5. Bàn họp văn phòng nhỏ giá bán 868,000vnd


kích thước bàn họp tròn Ø1000 x H750 mm  Chất liệu làm bằng Gỗ Melamine cao cấp. Kiểu dáng Bàn mặt hình tròn Chân chữ thập bên dưới có đệm nhựa chịu lực Bàn phù hợp cho phòng họp 4 – 6 người màu sắc Vân Gỗ

Một số lưu ý khi trọn bàn họp văn phòng

Khi chọn mua bàn họp văn phòng phù hợp cho 10-12 người không nên chọn loại kích thước lớn quá lớn hoặc quá bé, chiều dài chỉ nên dao động từ 1,8m đến 2.4m ( trên thực tế sẽ có 4  lựa chọn bàn họp 1.8m bàn 2m và 2.2m, 2.4m )
Việc lựa chọn bàn họp văn phòng nhỏ là công việc thường làm khó cho những bạn. Bạn đang không biết chọn bàn họp 10 -12 người hay kích thước bàn họp 10-12 người như thế nào phù hợp? Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý về cách chọn mua bàn họp văn phòng phù hợp dành cho 10-12 người, mời bạn tham khảo nhé!
Chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng nhỏ hình chữ nhật, hình tròn hay hình oval có thiết kế đơn giản, chi tiết không cầu kỳ, rườm rà.
Chất liệu bàn họp nên chọn bàn làm gỗ công nghiệp cao cấp, có nhiều ưu điểm phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam.
Bàn họp dành cho 10-12 người trong không gian nhỏ cần chọn màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa giúp không gian phòng họp trở nên thông thoáng, giúp cuộc họp thoải mái, bớt căng thẳng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét